TOP POSTS

Tuesday, April 17, 2012

เอ็มม่า วัตสัน ทำโลกเหี่ยวจุ๊บหนุ่มนิรนามโจ๋งครึ่ม





หนุ่มๆ อาจต้องใจสลายกันทั้งโลกซะแล้วมั้ง เมื่อล่าสุด เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาวสวยชาวอังกฤษ จากหนังแฟรนไชส์พ่อมดยอดนิยม ''Harry Potter'' ถูกจับภาพได้ว่า ไปมีช่วงเวลาอันหวานชื่นรื่นรมย์กับเจ้าหนุ่มที่ไหนไม่รู้ ด้วยการจูบกันอย่างดูดดื่ม ที่งานเทศกาลดนตรี ในเมืองโคอาเชลล่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

นักแสดงเจ้าของบทบาทแม่มดน้อย ''เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์'' พร้อมกับเพื่อนชาย ออกมาเที่ยวงานดนตรีในค่ำคืนอันหนาวเหน็บ ด้วยการสวมเสื้อโคตสุดหนา และผ้าพันคอลายเสือดาว แต่ดูเหมือนแค่นั้นจะไม่ทำให้เธออุ่นพอ จนเธอหันไปจูบกับพ่อหนุ่มนิรนามผู้โชคดีเสียอย่างนั้น

ก่อนหน้านี้ วัตสันเพิ่งจู๋จี๋ดู๋ดี๋กับ จอห์นนี่ ซิมมอนส์ ดาราหนุ่มดาวรุ่งแดนลุงแซม หลังจากที่ทั้งคู่พบกันในกองถ่ายของภาพยนตร์เรื่อง ''The Perks of Being A Wallflower'' ในปี 2011 แต่ดูเหมือนทั้งสองคนจะหยุดความสัมพันธ์กันเอาไว้เสียแล้ว เนื่องจากมีรายงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีปัญหาหนัก โดยเหตุผลหลักๆ มาจากข่าวลือว่าเอ็มม่าตัดสินใจกลับไปเรียนที่อ๊อกซ์ฟอร์ด ทำให้ห่างจากซิมมอนส์ที่อยู่แอลเอ  

ทั้งนี้ นักแสดงสาวหน้าหวานยังเคยมีความรักโรแมนติกกับ เจย์ แบร์รี่มอร์ หนุ่มนักการเงิน และ จอร์จ เคร็ก นักร้องนำวง ''One Night Only'' ด้วย โดยปัจจุบันเธอกำลังอยู่ในนครลอสแอนเจลีส เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ''The Bling Ring'' ที่มีดาราดังเพียบ ทั้ง ออร์แลนโด้ บลูม, เมแกน ฟ็อกซ์, ลินด์ซีย์ โลแฮน และ ปารีส ฮิลตัน

0 comments:

Post a Comment