TOP POSTS

Sunday, April 22, 2012

"สงกรานต์-แอฟ"จัดพิธีแต่งงานท่ามกลางหุบเขา โบนันซ่า เขาใหญ่


"สงกรานต์-แอฟ"จัดพิธีแต่งงานท่ามกลางหุบเขา โบนันซ่า เขาใหญ่ 

 เมื่อเวลา 06.19 น. วันที่  22  เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายไพวงษ์  เตชะณรงค์  ที่ปรึกษา  รมว.กระทรวงมหาดไทย  นักธุรกิจเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ ได้จัดพิธีแต่งงานให้กับ  นายสงกรานต์  เตชะณรงค์  ดารานายแบบ และนักธุรกิจ หนุ่มไฮโซ กับน้องแอฟ ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ  ดารานักแสดง  ณ  บริเวณไต้ต้นมะขามคู่  บรรยากาศกลางหุบเขาล้อมรอบ โบนันซ่า เขาใหญ่  ต.ขนงพระ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา  โดยมีช่อดอกไม้ทรงพระประทานจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ แสดงความยินดีคู่บ่าวสาวด้วย

 โดยขบวนเจ้าบ่าวสวมชุดขาวยศ  ร้อยตำรวจโท ตั้งขบวนแห่ขันหมาก ระยะทาง 100  เมตร  เดินผ่านประตูเงิน ประตูทอง จำนวน  9 ประตู จากนั้นเจ้าบ่าวขึ้นขับรถ เก๋ง เฟอร์รารี่  สีขาว เปิดประทุน ไปรับเจ้าสาวที่โดม โดยเจ้าสาวสวมชุดเกาะอกเฉียง  สีทองอ่อนและมีสะใบยาว เจ้าบ่าวนำช่อดอกไม้ไปมอบให้แก่เจ้าสาวแล้วเดินคู่กับเจ้าสาวมาที่บริเวณทำพิธีไต้ต้นมะขามคู่

 การที่เลือกเอาสถานที่ทำพิธีใต้ต้นมะขามคู่  เพราะต้นมะขามเป็นต้นไม้ที่มีเนื้อแข็งและมีอายุยืนยาว ประกอบกับขึ้นเป็นคู่ 2  ต้น ก็จะทำให้คู่สมรสอยู่คู่กันยืนยาว

 เวลา 07.09 น. มีพิธีทางสงฆ์ จากนั้นได้ทำพิธี โดยมี  พลเอกสุรพันธ์  พุ่มแก้ว และคุณพรชลี  พุ่มแก้ว  เป็นประธานในพิธีฝ่ายเจ้าบ่าว  ส่วนประธานฝ่ายเจ้าสาวคืออาจารย์วันชัย  รวยอารี และคุณนภาพร รวยอารี

 จากนั้นมีพิธีสวมแหวนแต่งงาน ซึ่งเจ้าบ่าวสุดปลื้มจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เจ้าสาวต้องส่งกระดาษให้ซับ และมีพิธีเจ้าบ่าวมอบเงินสินสอด แต่ไม่ได้แจ้งจำนวนเงิน  หลังพิธีแต่งงานแล้วจะไปอันนีมูนที่ไดนั้น เจ้าบ่าวบอกขอหุบเอาไว้ก่อน เพียงแต่ตอบสั้นๆ ว่าวันนี้มีความสุขที่ได้น้องแอฟมาเป็นเจ้าสาว และขอขอบพระคุณแขกทุกท่านที่มาร่วมงาน เพราะอันที่จริงไม่ได้เชิญใครมากเพราะคิดว่าจัดภายในครอบครัวเท่านั้น โดยจะมีการจัดงานเลี้ยงใหญ่อีกครั้งในวันที่  4  พ.ค.  ที่กรุงเทพฯ 


0 comments:

Post a Comment