TOP POSTS

Wednesday, April 25, 2012

อากาศร้อนอบอ้าว-สาวใหญ่ดื่มเหล้าขาวดับ หมานอนเฝ้าศพ

 อากาศร้อนอบอ้าว-สาวใหญ่ดื่มเหล้าขาวดับ หมานอนเฝ้าศพ
 
 เมื่อ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.ปภาณ  วงศ์ชนเดช สารวัตรเวร สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตที่บริเวณสถานที่สร้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ข้างร้านอาหารครัวแม่คุณ หมู่ 4 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ในที่เกิดเหตุเป็นที่พักคนงานก่อสร้าง พบศพนางบุญปลูก  หารบุญ อายุ 52 ปี เดิมอยู่บ้ายเลขที่ 133 หมู่ 12 ต.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คนงานก่อสร้างภายในที่พักดังกล่าว โดยมีสุนัขเพศผู้วัย 4 ปีชื่อ หลง นอนเฝ้าศพอยู่ไม่ยอมห่าง จากการตรวจสอบตามลำตัวไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือบาดแผลแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

 จากการสอบสวนนายคำพอง  ทองทา อายุ 37 ปี สามีผู้ตายให้การว่า ตนและคนงานทั้งหมดรวมทั้งผู้ตายเพิ่งย้ายงานมาจากจังหวัดสมุทรสงคราม และเดินทางมาที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อรับเหมาวางท่อระบายน้ำ ที่บริเวณกลางถนนพุทธรักษาที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และเพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำหลังจากที่ช่วยกันขนข้าวของลงมาจัดวางเสร็จ ก็ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากัน จนกระทั่งดึกอากาศร้อนอบอ้าว ผู้ตายไปอาบน้ำ หลังจากนั้นก็คว้าเอาเหล้าขาวที่อยู่ในขวดเครื่องดื่มชูกำลังมาดื่มเข้าไปอึกใหญ่ ทว่ายังไม่ทันจะวางขวดได้เกิดอาการชักกระตุกและล้มลงไปกองกับพื้นในสภาพหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน เนื่องจากในวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้ามาจนถึงกลางดึกอากาศยังคงร้อนอบอ้าว ประกอบกับผู้ตายเพิ่งอาบน้ำและใช้แป้งเย็นทาตัวจากนั้นดื่มเหล้า อาจทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทันจึงอาจเป็นสาเหตุให้หัวใจวายได้ อย่างไรก็ตาม คงจะต้องรอผลการชันสูตรของนิติเวชเสียก่อนจึงจะระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด

0 comments:

Post a Comment